( 15.02.2019 )
Con yêu, đừng phàn nàn về việc học hành vất vả, bởi một chút khổ ấy sẽ đưa con đến nơi con muốn.
( 10.01.2019 )
Nhiều chị em cho rằng, vẻ bề ngoài mới là điều quan trọng để thu hút người khác giới. Tuy nhiên, đây không phải là tất cả, sự quyến rũ còn đến từ thần thái của chính con người.
( 10.01.2019 )
Adcentral mang đến cho bạn giải pháp tổ chức sự kiện đảm bảo thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các đại biểu, quan khách tới tham dự chương trình.
( 22.11.2018 )
Có người ví von rằng, người với người chung sống với nhau là một loại học vấn, thật không hề dễ dàng. Xa rời nhau quá sẽ nhạt phai, nhưng gần nhau quá thì ân ân oán oán lại tìm đến.
( 09.11.2018 )
Một bức ảnh có giá trị diễn đạt tương đương 1.000 từ. Với những bức ảnh lịch sử, lại còn có giá trị nhiều hơn thế nữa.
( 08.11.2018 )
Không có chiến dịch quảng cáo nào, bộ phận bán hàng nào có thể làm cho bạn tin vào ưu điểm của một sản phẩm dịch vụ nào đó bằng chính người thân, bạn bè của mình, một khách hàng cũ hay một chuyên gia.
( 07.11.2018 )
Tiếp thị sự kiện luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, làm thế nào để nó phát huy hiệu quả là điều không đơn giản. Dưới đây là 7 bí quyết để đảm bảo các sự kiện của bạn luôn mang lại kết quả vượt trội.
( 01.11.2018 )
Mong ước là điều cần thiết trong cuộc sống, nhưng không nên tham vọng quá vì chúng chính là cội nguồn của những khổ đau trong đời người.
( 30.10.2018 )
Trường mầm non dành để vui chơi và học tự lập, ứng xử; giáo dục tiểu học và trung học phát huy khả năng tự học và tôn trọng thiên hướng của học sinh; giáo dục đại học coi trọng tính chuyên nghiệp… Đây là những điều làm nên nét độc đáo ưu việt của nền giáo dục Đức.
( 28.10.2018 )
Có người ví von rằng, phụ nữ cũng giống như rượu lên men vậy! Rượu càng để lâu càng ngon, hương càng nồng, vị càng đậm, phụ nữ càng sống có khí chất càng làm say đắm lòng người.
Kết quả hiển thị từ 1 tới 10 (trên 2197 mục)
 |<  < 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10  >  >| 
Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
63%
 
10%
 
5%
 
20%