Làm thế nào để sự kiện có tính sáng tạo?

Điều khiến khách hàng không hài lòng là các dịch vụ event “thiếu sáng tạo”. Vì vậy, 44% đặt yếu tố “sáng tạo” lên hàng đầu, sau đó mới đến yếu tố “phục vụ khách hàng”, “nhiệt tình”, “chuyên nghiệp”, “hiệu quả”.

Những con số đáng chú ý

Theo kết quả khảo sát của Intage Việt Nam (FTA) thì tổ chức sự kiện là công cụ marketing được sử dụng phổ biến nhất, chỉ đứng sau quảng cáo và nghiên cứu thị trường. Trung bình hàng năm trên thế giới các doanh nghiệp chi hơn 20 tỉ USD cho việc quảng bá sản phẩm và 15 tỉ USD cho việc tổ chức các sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, giới thiệu và trưng bày sản phẩm…

Theo các chuyên gia, xu thế mới nhất hiện nay là tổ chức các event có “chủ đề”. Các chủ đề này được thu thập từ các nền văn hóa khác nhau sau đó được chọn lọc lại thành một bố cục tổng thể cho event và tạo nên một sự kiện mang tính khác biệt cao về sáng tạo và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Mục đích chính của xu hướng này là đảm bảo giá trị giải trí lẫn thương mại và mở ra một hướng đi riêng cho các cơ quan, doanh nghiệp trong việc nâng cao độ nhận biết thương hiệu, độ am hiểu sản phẩm và thậm chí là thu hút cả một thế hệ khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Ngành event ở Việt Nam hiện đang tăng trưởng nhanh chóng, ước tính 30% mỗi năm. Trong tổng số các event diễn ra thì có 23% các công ty tự làm và 77% công ty thuê các hoạt động event từ đơn vị tổ chức chuyên nghiệp như Adcentral. 

Điều khiến khách hàng không hài lòng là các dịch vụ event “thiếu sáng tạo”. Vì vậy, 44% đặt yếu tố “sáng tạo” lên hàng đầu, sau đó mới đến yếu tố khác.

Làm thế nào để sự kiện có tính sáng tạo?

Steven Jobs từng nói: "Sáng tạo chỉ là việc kết nối các vấn đề. Khi bạn hỏi những người giàu tính sáng tạo về cách họ làm điều gì đó, họ cảm thấy hơi gượng gập bởi họ thực sự không làm gì, họ chỉ thấy một số việc. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn theo thời gian. Đó là bởi vì họ có thể kết nối những kinh nghiệm mình có và tổng hợp thành những thứ mới. Và lý do khiến họ có thể làm điều đó là họ có nhiều kinh nghiệm hơn hoặc họ đã suy nghĩ nhiều về kinh nghiệm của mình hơn người khác".

Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cũng vậy. Nền tảng của sự sáng tạo là kinh nghiệm. Nhà tổ chức sự kiện sẽ phải không ngừng nỗ lực để đưa ra giải pháp nhằm đem lại nhiều lợi ích tốt đẹp hơn cho khách hàng. 
 
Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện cho các cơ quan, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp, Adcentral đảm bảo có giải pháp cho sự kiện của đơn vị bạn luôn thành công rực rỡ, sáng tạo và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

Lợi ích của bạn khi hợp tác với Adcentral:

  • Sự kiện thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.
  • Ý tưởng chương trình sáng tạo, mới mẻ, hấp dẫn.
  • Tổ chức sự kiện đúng yêu cầu của bạn.
  • Bạn yên tâm, tận hưởng niềm vui của sự kiện.
  • Có phương án bảo đảm an toàn cho sự kiện.
  • Chi phí hợp lý.

 4 lý do nữa cho bạn:

  • Thủ tục thanh toán hợp lệ.
  • Không phát sinh thêm kinh phí.
  • Lợi ích của bạn được đảm bảo.
  • Bạn được đơn vị đánh giá cao vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Adcentral cam kết:

- Đảm bảo mức độ tin cậy: Cung cấp dịch vụ đúng chất lượng, một cách chắc chắn và chính xác.

- Thái độ nhiệt tình: Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đảm bảo dịch vụ nhanh chóng.

- Sự đảm bảo: Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn, có tinh thần thái độ nhã nhặn và đáng tin cậy.

- Sự thông cảm: Biết lo lắng, quan tâm tới từng khách hàng.

- Có cơ sở vật chất, trang thiết bị để đảm bảo thực hiện tốt mọi chương trình. 
 

Bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện, vui lòng gửi thông tin cụ thể tới địa chỉ email: contact@adcentral.vn
 
Chúng tôi thường tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cho bạn qua email.
 
Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số máy: 0912163389 để được hỗ trợ ngay lập tức.

 

Thăm dò ý kiến Nhận xét của bạn về trang web này?
 
62%
 
10%
 
5%
 
21%